Technoless

Entry này tôi không viết về kỹ thuật. Đây là entry đầu tiên sau hơn 3 tháng, kể từ entry cuối cùng trên blog này. Trong thời gian qua công việc cuốn tôi đi và tôi không viết gì trên trang blog này nữa, nhưng vẫn vào tham khảo các bài viết trong này vì có nhiều thứ tôi cần xem lại, đây là một trong những cái lợi và là chủ đích của tôi khi viết blog: lưu giữ kiến thức cho chính mình và cho mọi người. Hôm nay vào kiểm tra lại tôi thật bất ngờ khi thấy có 4 comment cho các bài viết của mình và số lượng pageview lên đến gần 2000. Đây là những điều ngoài mong đợi vì tôi CHƯA public trang blog này, hầu như chẳng có ai (mà tôi biết) ngoài tôi biết đến nó. Tôi chưa public vì nghĩ những điều mình viết còn ít ỏi quá, tôi dự định sẽ kêu gọi thêm một số người cùng viết với tôi rồi mới giới thiệu với người khác để làm nơi trao đổi rộng rãi. Những comment của những người bạn không quen đều có chung một điểm là tình cờ tìm thấy blog này (tôi tin 100% là nhờ đến Google) và rất hứng thú với những gì tôi đã viết. Điều này chứng tỏ những vấn đề tôi quan tâm cũng được nhiều người quan tâm, và suy nghĩ của tôi lúc trước là không đúng. Những comment bất ngờ (dù nhỏ bé) này đã mang đến cho tôi một niềm vui rất lớn, làm cả buổi sáng nay tôi cứ lâng lâng :”>. Cảm giác này giống như bạn nuôi một chú heo đất, quên bẵng nó đi, để rồi khi kẹt tiền đập ra thì thấy ai đó bỏ vào mấy lá vàng tự lúc nào không biết :p. Tôi sẽ cố gắng chia sẻ và kêu gọi nhiều người hơn cùng chia sẻ những kiến thức, suy nghĩ về “Kỹ thuật máy tính” để góp một phần nhỏ bé nào đó rút ngắn khoảng cách công nghệ của VIỆT NAM với thế giới.

Tôi chọn một theme mới cho blog vì các theme cũ phần hiển thị bài viết quá giới hạn, làm cho người đọc các bài viết kỹ thuật không thoải mái. Tôi cũng chỉnh sửa lại những bài viết trước đây vì tôi nghĩ chỉ viết cho mình mình đọc thì không cần quan trọng lắm về mặt trình bày (đúng ra là lười :p). Hy vọng bản thân tôi và những người đọc blog này sẽ thích.

Tôi muốn trích ra đây những comment bất ngờ đã mang lại niềm vui nho nhỏ cho riêng mình:

  1. THD | kontack_online@yahoo.com.vn | IP: 58.187.85.42Tình cờ search trên NET gặp blog của anh. Rất cảm ơn anh về những bài viết bổ ích ) Chúc anh luôn thành công và có những đóng góp hữu ích hơn nữa.Apr 23, 2:50 PM — Sử dụng Linux trên máy ảo VMWare
  2. Huyền Thu | blackthu80@yahoo.com | IP: 222.255.9.131Hì, đây thực sự là những kiến thức bổ ích, thật may là em search được blog này của anh trên mạng. Em cũng đang sử dụng Linux cả trên máy ảo và máy thật nhưng mới chỉ là beginner thôi. Chắc là sẽ có nhiều vấn đề phải hỏi anh. Mong rằng anh sẽ giúp đỡ. Thanks anh trước nhé.Mar 21, 3:08 AM — Sử dụng Linux trên máy ảo VMWare
  3. Vũ Quý Hòa | qhoa83@gmail.com | IP: 125.235.9.57Tôi tình cờ vào trang web của anh tôi thấy rất hay. Tôi cũng làm về Ky Sư Hệ Thống công việc của tôi cũng là quản trị hệ thống máy tính và các thiết bị về mạng. Những kiến thức anh chia xẻ rất là bổ ích. Mong rằng anh sẽ tiếp tục với nhiệt huyết này.Mar 20, 1:01 PM — Cấu hình IP trong Windows bằng command line
  4. thuan | minhthuanhcmup@gmail.com | IP: 58.186.206.177cho em xin vm ware nheMar 8, 3:25 AM — Sử dụng Linux trên máy ảo VMWare

Đông Thao

About dongthao

The best things in life, they are free ... (Cry on my shoulder lyric)
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

