Disable Help Agent trong OpenOffice

Chỉ là một điều nhỏ, nhưng lắm lúc lại gây bực mình cho người sử dụng OpenOffice, đó là biểu tượng popup ‘help agent’. Cái này cũng giống như Office Assistant của MS Office, thường xuyên nhảy ra làm rộn ràng, chỉ để nhắc tôi là “nó” có thể giúp tôi những thứ hữu ích đấy, ngay những lúc tôi đang tập trung vào nội dung mình gõ.

Để biểu tượng này không làm phiền mình nữa, chỉ cần vào thiết lập như trong hình sau:

Bỏ dấu check Help Agent đi và bạn sẽ được yên tĩnh.

About dongthao

The best things in life, they are free ... (Cry on my shoulder lyric)
This entry was posted in Linux Tutorial and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

